(v1.69)
|
    News
  • ฺBeat The Pro, Special Activity for kids at SINGHA Pattaya Ladies Open 2022

ฺBeat The Pro, Special Activity for kids at SINGHA Pattaya Ladies Open 2022

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี นอกจากจะเป็นการแข่งขันเพื่อหานักกอล์ฟที่ดีที่สุดในสัปดาห์นั้นๆแล้ว ยังมีอีกกิจกรรมสำคัญคือการสร้างแรงบันดาล และเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชน ได้มีโอกาสได้มาสัมผัสการแข่งขันจริงๆ กับกิจกรรม Beat The Pro SINGHA Pattaya Ladies Open 2022 (Road to Women World Golf Rankings Series) ณ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ จ.ชลบุรี คณะกรรมการจัดการแข่งขัน Thai LPGA Tour ได้จัดกิจกรม Beat The Pro ขึ้นที่ หลุม 16 พาร์ 3 เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนได้ใกล้ชิดนักกอล์ฟอาชีพ เพื่อหาประสบกาณ์ใหม่ๆในการแข่งขันระดับอาชีพ โดยได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟโครงการ "สานฝัน" สนับสนุนโดยสมาคมสนามกอล์ฟภาคตะวันออก (EGA Thailand) มีพี่ไมค์ กุลธร มีสมมนต์ เป็นผู้ดูแลโครงการ Thai LPGA ขอขอบคุณ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ และสมาคมสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ที่สนับสนุนกิจกรรม Beat The Pro ในครั้งนี้
Apr 24, 2022

การแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี นอกจากจะเป็นการแข่งขันเพื่อหานักกอล์ฟที่ดีที่สุดในสัปดาห์นั้นๆแล้ว ยังมีอีกกิจกรรมสำคัญคือการสร้างแรงบันดาล และเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชน ได้มีโอกาสได้มาสัมผัสการแข่งขันจริงๆ กับกิจกรรม Beat The Pro

SINGHA Pattaya Ladies Open 2022 (Road to Women World Golf Rankings Series) ณ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ จ.ชลบุรี คณะกรรมการจัดการแข่งขัน Thai LPGA Tour ได้จัดกิจกรม Beat The Pro ขึ้นที่ หลุม 16 พาร์ 3 เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟเยาวชนได้ใกล้ชิดนักกอล์ฟอาชีพ เพื่อหาประสบกาณ์ใหม่ๆในการแข่งขันระดับอาชีพ โดยได้รับความสนใจจากนักกอล์ฟโครงการ "สานฝัน" สนับสนุนโดยสมาคมสนามกอล์ฟภาคตะวันออก (EGA Thailand) มีพี่ไมค์ กุลธร มีสมมนต์ เป็นผู้ดูแลโครงการ

Thai LPGA ขอขอบคุณ สนามแหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรี คลับ และสมาคมสนามกอล์ฟภาคตะวันออก ที่สนับสนุนกิจกรรม Beat The Pro ในครั้งนี้